Ai đã đi tàu Shinkansen ở Nhật hoặc TGV ở Pháp chắc cũng mơ một ngày nào đó Việt Nam ta cũng có đường tàu hiện đại này. Nhưng không phải giấc mơ nào cũng được nhiều người chia sẻ.
Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Đoạn trường sổ gói tên hoa, Xưa là giọt lệ nay là hạt châu. Phạm Thiên Thư
7 nhận xét:
Bác ơi bác à, vắng bác thấy buồn quá. Bác mau hạ sơn đi.
Có được cái đường tàu siêu tốc thì còn gì bằng chú nhỉ. Chỉ sợ mộng khó viên mãn vì nào là tham nhũng, nào là đục khoét, nào là rề rà... VN mình thường có những dự án kéo dài 10 năm, 20 năm, 30 năm và lâu hơn thế nữa...
VK à! mai mốt cái đường xiêu tốc mà hoàn thành e dzằng các blogger không phải mất công lên mạng nữa mà khi cần gặp nhau thì nàm một chuyến cao tốc nà gặp nhau ngay thôi mà...
Miên
Kha kha, cái vụ XÁN NẠNG của bác giờ thành lổi tiếng rầu.
Giấcmơ thành ViễnCảnh :
Môhình "Caotốc ThiếtLộ" của FápĐức, mặcdù khi xâydựng đắt hơn, nhưng hay hơn của Nhật ở chổ ToRộng, fùhợp với sự fáttriễn của maisau : dânsố, vậnchuyển nhiều, tiếtkiệm nănglượng vậnHành...
Hơnnữa, về kỷthuật antoàn, một trong nhữngđiềukiện quantrọng là độ tĩnhkhông, mà cáinày thì của FápĐức hơnxa. Vìvậy mà ở TrungQuốc cũngfải nhờ anhĐức, anhFáp đó mà.
Maisau cũngfải theo chiềuhướng fáttriễn "...khi cần gặp nhau thì nàm một chuyến cao tốc nà gặp nhau ngay thôi mà...", fảikhông Bác Miênmơmộng nhỉ ?
Cháu chia sẻ với chú!
Rồi chúng ta cũng làm được, thời gian là bao lâu thôi chú à ...
He, he! Chiều 19-6, các vị đại biểu Quốc hội khóa XII đã thể hiện chính kiến của mình với dự án đường sắt cao tốc Hà Nội - TP.HCM. Không có điều khoản nào trong dự thảo nghị quyết về dự án nêu trên nhận được số phiếu quá bán, và như vậy là không có nghị quyết về đường sắt cao tốc. (Theo Tuoitre Online ngay 20/6/2010).
Đăng nhận xét