Thứ Bảy, 13 tháng 3, 2010

Chuyện tào lao

Lão Chồng sau khi đi thăm đám ma người vợ của Bạn mình về nhà, mặt mày buồn bã, bỏ ngủ quên ăn tám ngày liền; Mụ vợ lão ta bèn lân la dò hỏi: "Ông ạ, Bà vợ Bạn của ông đã già yếu rồi, hơn nữa cũng bệnh tật tùm lum, Bả đi như thế cũng nhẹ nhàng cho chồng cho con khỏi khổ, vậy cớ can chi mà ông buồn bã lắm vậy? Hay là ông có duyên nợ chi khó nói lắm hay chăng??? Thôi hãy gạt hết đi ưu phiền để vui sống quảng đời còn lại với con với cháu". Lão Chồng nghe vậy bỗng òa lên khóc nức nở, khóc tức khóc tưởi như chưa từng được khóc bao giờ. Cả gia đình con cháu xúm lại an ủi một hồi lão chồng mới nấc nấc trong nghẹn ngào thì thào lẩm bẩm cái gì đó nghe không rõ, rồi bồng lão ta rống lên: "Trời ơi là trời! thế mà cả nhà không ai hiểu cho tui hay sao? Vợ người ta thì đua nhau chết ào ào, còn vợ của tui thì cứ sống nhăn răng ra đó, không chịu chết cho rồi, mà cứ đeo bám tui mãi như thế này thì làm sao tui sống cho hết đoạn đời còn lại đây!!!"

7 nhận xét:

Võ Nguyên nói...

Mình đến thăm Miên đây. Chủ đích tải truyện vui cười đấy à ? Lạc vào lãnh vực này làm cho cuộc đời tươi trẻ mãi đấy. Góp thêm câu chuyện ANH CHÀNG ĐI MUA THUỐC nhé:
"Hiệu thuốc nọ có một cô dược sĩ còn rất trẻ đẹp đứng quày bán thuốc. Một anh chàng sinh viên có lần đến mua thuốc bỗng sững sờ nhìn cô. Từ đó cứ vài ba hôm anh lại đến, nhìn khắp qua tủ thuốc tìm kiếm giống như người ta đi vào cửa hàng mua sách. Cô dược sĩ thấy lạ bèn hỏi:
- Anh mua thuốc gì vậy ?
Lúng túng một hồi anh sinh viên hỏi:
- Cô có bán loại ôm-vô-đi-cô không?
Cô dược sĩ thông minh trả lời ngay:
- Xin lỗi. Loại ấy ở đây không nhập. Chỉ có loại xê-ra-đi-ông thôi."
Chúc Miên vui khoẻ nhé.

Miên Như nói...

Thế là VN đã không ngại đường sá xa xôi tìm đến được nhà MN rồi. Chuyện vui có nhiều chuyện sâu sắc lắm, không chỉ có nụ cười mà còn cả đớn đau và những dòng nước mắt ở đàng sau nó VN à. Chẳng hạn Câu chuyện tào lao mà MN đăng ở trên là một chuyện hết sức sâu sắc và đặc biệt hay. Hãy ngẫm nghĩ nó.
Cám ơn VN đã ghé thăm, lúc thong thả mời VN sang chơi.

N2Y nói...

Thấy vợ người ta chết phát ham!

N2Y nói...

Lò mò dzữ lắm N2Y mới vào được blog bạn!

Miên Như nói...

Nơi thâm sơn cùng cốc này mà N2Y cố tìm đến nơi thật là vinh hạnh. Có những cái ham muốn tột bậc mà không thể thực hiện được N2Y à. Khi mô buồn và rãnh rỗi xin mời sang thăm nói chuyện tào lao để giải trí.

Ngpvinhba nói...

Chuyện mô mà hay rứa hè?

Miên Như nói...

Chuyện của Đàm Tín Đại Lão Gia, chứ của ai vô đây nữa.